Subaru Forester 2020 được bán ra với giá thế nào có đáng mua

Subaru là một hãng xe không quá xa lạ với khách hàng thế giới nhưng đối với thị trường xe hơi Việt Nam thì đây cũng là một cái tên còn quá mới mẻ. Do đó để có chỗ đứng tại thị trường ô tô Việt Nam ngày càng trở nên chật chội với quá nhiều tên tuổi thì hãng xe này đã mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý của mình, trong đó không thể không kể đến Subaru Forester 2020. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt và có đáng mua.


Giá của Subaru Forester 2020 chính sách ưu đãi và bảo hành


Subaru Forester 2020
sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ của phân khúc xe SUV 5 chỗ là Ford Everest, bộ đôi nhà Honda HR-V, CR-V, Mazda CX5, Toyota Fortuner.

Xem thêm: 5 lý do bạn nên sở hữu ngay Chevrolet Cruze 2020 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/5lydobannensohuungaychevroletcruze2020


Hiện nay mẫu xe này đã được các đại lý tại thị trường Việt Nam niêm yết mức giá dành cho 4 phiên bản được bán ra: Đối với phiên bản  i-L thì có giá bán 990 triệu đồng, phiên bản i-L có camera 360 độ thì có giá 1.009 triệu đồng, phiên bản i-S 1.118 triệu đồng, phiên bản i-S Eyesight thì có giá 1.218 triệu đồng. Song giá lăn bánh của xe sẽ khác phụ thuộc vào khu vực thành phố mua xe.


Bên cạnh đó thì chính sách ưu đãi của mỗi đại lý cũng khác nhau, hiện nay khi mua xe thì đang có chính sách ưu đãi giảm 30 triệu đồng cho từng phiên bản đi kèm với nhiều phần quà thiết thực khi mua xe. Đồng thời xe này cũng có hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản và giao xe nhanh.


Ngoài ra vì xe đến từ một thương hiệu lâu đời và đã khẳng định được tên tuổi của Nhật nên xe có độ bền cao, lâu xuống máy, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa hàng năm không quá đắt đỏ so với các mẫu xe đến từ Mỹ hay châu u.


Ngoại hình mạnh mẽ khỏe khoắn của Subaru Forester 2020


Bên cạnh có một mức giá cực kì cạnh tranh thì mẫu xe này còn thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ thể hiện ở một mặt ca lăng được thiết kế trau chuốt kỹ lưỡng.


Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt hình kim cương được ốp viền crom dày trông vô cùng cứng cáp.


Hai bên bộ lưới tản nhiệt là cụm đèn chính và dĩ nhiên là đèn Led hiện đại để cho độ sáng tôt hơn và có khả năng điều chỉnh góc sáng, bên cạnh đó là được tích hợp dải đèn Led ban ngày vô cùng tinh tế. Đặc biệt có hệ thống rửa đen tự động giúp đèn xe luôn có độ sáng ổn định.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá xe Ford Edge ST 2020 https://alianphu.com/danh-gia-ford-edge-st-2020-thong-tin-danh-gia-moi-nhat/


Phía dưới thì có hai hốc gió được thiết kế vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa tạo tính khí động học, bên trong có bố trí đèn sương mù Led bố trí dọc. Ngoài ra cản trước của xe được làm khá dày tạo độ hầm hố cho xe.


Thân xe được tạo ấn tượng bằng các chi tiết mạ crom như trên tay mở cửa, cửa kính xe. Đồng thời kính chiếu hậu của xe cũng được tích hợp đèn Led báo rẽ và công nghệ gập chỉnh điện hiện đại. Phía dưới thân xe là sự hiện diện của một bộ mâm có kích thước 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản và được thiết kế đậm chất thể thao.


Đuôi xe được thiết kế theo lối cổ điển, giản đơn nên không có nhiều nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc.


Nội thất Subaru Forester 2020 rất hiện đại


Không gian xe tạo sự thư giãn và thỏa mái cho khách hàng khi bố trí các dãy ghế hợp lý, tạo chỗ để chân rộng rãi, bên cạnh việc tất cả các ghế điều được bọc da hiện đại và có trang trí bằng những đường chỉ nổi khá thích mắt.

Liên quan: Đánh giá nhanh xe sedan hạng C Toyota Altis 2020 https://anphucar.com/toyota-altis-2020-phien-ban-cao-cap-cua-phan-khuc-sedan-hang-c/


Cùng với đó là xe được trang bị điều hòa hai vùng độc lập giúp làm mát nhanh và sâu qua đó kiểm soát tối ưu nhiệt độ bên trong của xe.


Vùng điều khiển của xe cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực khi có một vô lăng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như điều chỉnh chế độ lái thông minh. Bên cạnh đó là một bản táp lô được thiết kế khá hiện đại và bố trí gọn gàng. Đặc biệt khu vực cần số xe có thiết kế vô cùng sang chảnh và là điểm nhấn lớn nhất của khu vực điều khiển.


Thông số kỹ thuật của Subaru Forester 2020


Tất cả các phiên bản của Subaru Forester 2020 được bán ra trên thị trường điều được trang bị động cơ có dung tích 2.0 L cùng hộp số vô cấp. Bên cạnh đó là hệ thống treo trước và sau giúp xe vận hành êm ái trên bất cứ cung đường nào.


Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ tính năng an toàn như hệ thống phanh tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, camera sau,…


Có thể nói tuy là một mẫu xe mới nhưng với những ưu điểm về ngoại hình, nội thất, công nghệ đi kèm và đặc biệt là một mức giá cực kì cạnh tranh thì mẫu xe này hứa hẹn sẽ được nhiều khách hàng chú ý trong thời gian đến.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Subaru outback 2020 sẽ được bán ra với mức giá như thế nào