Subaru Outback 2020 sẽ được bán ra với mức giá như thế nào

Hiện nay trên thị trường phân khúc xe SUV tầm trung tại thị trường ô tô Việt Nam thì khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nhưng trong thời gian gần đây cái tên Subaru outback 2020. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt và đang được bán ra với mức giá như thế nào.


Thông tin về giá xe Subaru outback 2020


Subaru outback 2020
là một cái tên tân binh trong thị trường xe SUV và phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các tên tuổi sừng sỏ như bộ đôi nhà Honda (Honda HRV, Honda CR-V). Song với những điểm nổi bật trong phong cách thiết kế cũng như có một mức giá niêm yết không quá đắt đỏ và dễ tiếp cận cho khách hàng nên mẫu xe này đang thu hút nhiều sự chú ý.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Hiện nay các đại lý xe hơi trên toàn quốc đã bắt đầu công bố mức giá bán ra cho mẫu xe này là mẫu 2.5 Eyesight có giá 1.868 tỷ đồng, giá lăn bánh ở thị trường Hà Nội là 2.12 tỷ đồng, tại thành phố 2.082 tỷ đồng, các tỉnh khác là 2.064 tỷ đồng.

Đặc biệt khi mua xe thì khách hàng còn được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn tùy thuộc vào từng đại lý và đi kèm nhiều phần quà thiết thực. Hơn nữa mẫu xe này vẫn có chính sách hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng với thủ tục nhanh chóng, đơn giản và giao xe nhanh.


Một vấn đề nữa mà khách hàng rất quan tâm đó là chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe thì Subaru outback 2020 có thời gian bảo hành lâu và có những chi tiết trên xe có chế độ bảo hành riêng. Còn về bảo dưỡng và sửa chữa xe thì là dòng xe Nhật này có độ bền cao cùng với đó chi phí bảo dưỡng hằng năm là không quá cao, việc sửa chữa và thay linh kiện cho xe cũng được hãng xe Nhật cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây.


Vẻ ngoài Subaru outback 2020 hiện đại


Subaru outback 2020 sở hữu một vẻ ngoài cực kì hiện đại và thân thiện, rất phù hợp với môi trường đô thị.


Đầu tiên là điểm nhấn đến từ mặt ca lăng với một bộ lưới tản nhiệt được thiết kế hình kim cương được ốp viền crom sáng bóng.


Hai bên là cụm đèn chính được thiết kế mới, góc cạnh hơn. Đặc biệt xe sử dụng đèn Led hiện đại đi kèm với đó là công nghệ điều chỉnh góc sáng hiện đại.


Phía dưới thì hai hốc thông gió được thiết kế khá mềm mại và được tích hợp thêm đèn Led sương mù hiện đại giúp xe di chuyển dễ dàng trong điều kiện thời tiết xấu.


Thân xe có kích thước khá rộng và có chiều dài cơ sở đạt đến 2745 mm cùng một khoảng gầm đạt 213 mm. Bên cạnh đó thì có nhiều điểm nhấn đến từ những đường nét chạy dọc thân xe. Đồng thời kính chiếu hậu của xe cũng được làm mới với việc tích hợp đèn Led báo rẽ và công nghệ gập chỉnh điện hiện đại.


Đuôi xe khá bắt mắt với nhiều đường nét mạnh mẽ kết hợp với một đuôi lướt gió phía trên.


Nội thất sang trọng


Subaru outback 2020 sở hữu một không gian không quá cầu kì mà thậm chí có phần giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trong đậm chất Nhật.


Toàn bộ hệ thống ghế của xe điều được bọc da êm ái và bố trí ngồi rộng rãi. Hàng ghế trước có công nghệ gập chỉnh điện đa hướng hiện đại, hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 để mở rộng không gian cho cốp xe.


Đến với khoan điều khiển của xe được thiết kế và bố trí ngăn nắp, nổi bật ở trung tâm là một màn hình giải trí có kích thước lên đến 8 inch hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, Android Auto, Apple Card,…cùng với 6 loa cao cấp hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của khách hàng.


Bên cạnh đó xe có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập giúp làm mát nhanh và xâu qua đó giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ bên trong khoan xe.


Thông số kỹ thuật của Subaru outback 2020


Sở hữu một khối động cơ có dung tích 2.0L đi kèm hệ thống trợ lực turbo đời mới giúp xe sản sinh ra một công suất đạt 175 mã lực, mô men xoắn đạt 235 Nm. Đi kèm với đó là hộp số CVT và hệ thống dẫn động 4 bánh AWD giúp xe vận hành êm ái và cực kì tiết kiệm nhiên liệu, Subaru outback 2020 đạt 7.32L/100 km.


Ngoài ra xe còn được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ tính năng an toàn đi kèm như hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống chống chệch làn đường, hệ thống cân bằng điện tử,…


Có thể nói với những ưu điểm mà mình đang sở hữu cùng một mức giá không quá đắt đỏ nên Subaru outback 2020 hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng Việt Nam trong năm 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Peugeot Traveller 2020 sẽ được bán ra với mức giá như thế nào