Đánh giá Honda Accord 2020 vừa chính thức đặt chân đến Việt Nam

Trong khuôn khổ VMS năm nay, với rất nhiều sự tham gia của các nhà sản xuất thì chúng ta không thể bỏ qua được cái tên Honda – một người bạn rất đỗi quen thuộc với người dùng Việt. Honda Accord 2020 là mẫu sedan hạng D rất được khách hàng Việt trông chờ từ khi xe rò rỉ thông tin cho đến khi ra mât ở nước ngoài. Thông qua VMS năm nay, xe đã chính thức có mặt tại nước ta với vô vàng những điểm đáng giá để phân tích và chiêm ngưỡng.


Vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp của Honda Accord 2020


Có lẽ qua rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ lúc Honda Accord 2020 ra mắt thì chúng ta cũng đã phần nào chiêm ngưỡng được vẻ ngoài đậm đà chất riêng đặc trưng của phân khúc sedan hạng D. Chúng ta có thể thấy đàn em của xe là Hond Civic 2020 nổi cộm với vẻ ngoài thể thao, hiện đại, hài hoà thì kiểu dáng của xe cũng vậy nhưng hình thể to lớn hơn và có những chi tiết được biến tấu linh hoạt để tăng tính sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp hơn.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Vinfast Lux A 2.0 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-mau-xe-vinfast-lux-a20-2020


Thân hình của xe rất cân đối, thon dài và phần mui sau vuốt xuống mang hơi hướng coupe. Chi tiết mâm xe được cât gọt với hoạ tiết rất linh hoạt, mới mẻ để giúp xe khi nhìn ngang trông vô cùng nổi bật. Phần đầu xe không quá hầm hố, dữ dằn như Honda Civic 2020 mà có phần trung tính hơn, trường thành hơn với 2 cụm đèn pha led nhỏ nhắn, thon dài vuốt về sau, lưới tản nhiệt sơn đen trông rất mạnh mẽ và ở trên là đường chrome sáng bóng chạy ngang qua, đuôi xe là cụm đèn hậu mang nét đẹp đặc trưng của Honda, tất cả tạo nên một Honda Accord 2020 vô cùng hài hoà, đặc sắc và sang trọng vô cùng.


Nội thất của Honda Accord 2020


Một khoang nội thất thực sự rộng rãi là điều hết sức cần thiết đối với Honda Accord 2020 để chứng thực bản thân là một mẫu sedan hạng D đáng chọn. Điều này với xe không quá khó bởi đặc trưng của xe Nhật Bản là nội thất rất rộng rãi, vì vậy trục cơ sở 2830 mm của xe sẽ hoàn toàn làm hài lòng khách hàng.


Bên cạnh đó, không gian nội thất của xe được xây dựng rất chỉnh chu và thể hiện tính thời thượng rất cao. Phải công nhận là lên đến phân khúc sedan hạng D thì Honda xây dựng nội thất rất đẹp, các chi tiết bọc da, ốp gỗ, gia công tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái không thua kém những dòng sedan hạng sang hiện nay.

Đừng bỏ lỡ: Thiết kế thể thao của Honda Civic 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/honda-civic-the-he-2020-thiet-ke-the-thao-nang-dong-gia-xe-ra-sao/


Tiện nghi trên xe thì cũng không có gì để chê, hầu như tất cả các tính năng hiện đại đều được tích hợp trên xe và việc điều khiển được gói gọn trong màn hình trung tâm với nền tảng công nghệ hiện đại của Honda. Những tính năng đó có tốt không thì phải đợi đến lúc người dùng trải nghiệm nhiều hơn mới biêt được nhưng nếu đã là xe của Honda thì sẽ vô cùng đáng tin cậy.


Honda Accord 2020 vận hành mạnh mẽ an toàn và tiết kiệm


Xe Honda rất mạnh trên phương diện vận hành, không chỉ tạo nên hiệu suất mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ với thời gian. Xe sẽ được trang bị động cơ 1.5L tăng áp công nghệ VTEC độc quyền của Honda để tạo ra sức mạnh 188 HP, momen xoắn 260 Nm, mang lại trải nghiệm lái ổn định, mạnh mẽ và chỉ số tiết kiệm nhiên liệu sát với thực tế.


Honda Sensing là gói trang bị an toàn đáng giá và đáng tin cậy trên xe. Hàng loạt những hệ thống an toàn chủ động, cảnh báo chính xác sẽ giúp người dùng tránh khỏi những tai nạn không mong muốn. Đồng thời vật liệu cấu thành nên xe rất cứng chắc, khung xe có thể hấp thụ xung lực cộng với 6 túi khí thì sẽ hạn chế được hậu quả xấu khi có tai nạn xảy ra.

Liên quan: Đánh gía mới nhất về BMW 760li Xdrive  https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-moi-nhat-ve-mau-xe-bmw-m760li-xdrive


Giá bán của Honda Accord 2020


Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố mà khách hàng Việt quan tâm nhiều nhất suốt thời gian qua đối với Honda Accord 2020 đó chính là giá bán của xe. Không nằm ngoài dự kiến thì mức giá của xe không hề rẻ hơn đối thủ sừng sỏ Toyota Camry 2020, xe sẽ có mức giá 1,319 – 1,329 tỷ đồng.


Tuy cao hơn đối thủ nhưng mức chênh lệch không quá nhiều, vẫn có thể khẳng định đó là một con số xứng đáng với xe bởi những giá trị mà xe mang trong mình rất to lớn. Ngoài ra, xe sẽ được phân phối qua hình thức nhập khẩu trực tiếp, đây là một điều giúp xe nâng tầm giá trị của mình lên để không bin thua kém Toyota Camry 2020.

Tóm lại thì mẫu sedan hạng D thế hệ thứ 10 này của Honda đã có một bước đi đầu khá ổn định, tổng quan thì đây là một mẫu xe rất tưởng cho những khách hàng thành đạt, xe sẽ dễ dàng làm nổi bật lên địa vị và đẳng cấp của chủ sở hữu thông qua giá trị to lớn cả bên trong lẫn bên ngoài của mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Những điểm nổi trội và hạn chế trên Kia Optima 2020